Mua sofa bed cần lưu ý điều gì? Mua ở đâu là chất lượng tốt nhất? 

Có nhiều ưu điểm tốt mang lại, sofa bed đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn trong các gia đình trẻ, hiện đại. Với những bạn đang có nhu cầu cần mua sofa bed, có một số điều mà các bạn cần lưu ý để có thể chọn ra được địa chỉ mua sắm chất lượng nhất. Tất cả đều được chia sẻ bên dưới đây. 

 

Những lưu ý khi chọn mua sofa bed

Sofa bed (hay còn gọi là sofa giường) là một trong những loại ghế sofa được nhiều gia đình lựa chọn để đặt trong phòng khách. Khi lựa chọn mua một chiếc sofa bed, có một số yếu tố quan trọng mà bạn nên xem xét để đảm bảo rằng bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tiêu chuẩn của mình. Cụ thể là: 

  • Xác định trước về nhu cầu và loại sofa mà mình muốn mua. Nó có kích thước, kiểu dáng và chất liệu như nào. Phong cách có phù hợp với sở thích hay không. 
  • Xem xét đến độ bền và tính năng của sofa. 
  • Xem các đánh giá của khách hàng đã mua và sử dụng để có cái nhìn toàn diện về chất lượng sản phẩm. 
  • Kiểm tra các chính sách bảo hành và những ưu đãi đi kèm khi mua sản phẩm. 
  • Tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ mua sofa uy tín nhất để đảm bảo chọn ra đơn vị uy tín, hài lòng khi mua sắm. 

 

Với những lưu ý trên sẽ giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và tìm mua được chiếc sofa bed ưng ý nhất. 

Mua sofa bed ở đâu là chất lượng giá tốt nhất? 

Trên thị trường hiện nay, việc tìm kiếm một địa chỉ bán sofa bed không phải là điều quá khó khăn. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo mang đến sản phẩm tốt và độ tin cậy khi mua sắm cho khách hàng. Để đảm bảo an tâm, mọi người nên tìm kiếm một địa chỉ tốt nhất để đặt mua. 

Tại khu vực miền Nam, một đơn vị được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn chính là nội thất Dũng Phát. Đơn vị hoạt động chuyên trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp sofa cao cấp cho mọi đối tượng khách hàng. Do đó mà việc tìm kiếm và chọn mua sofa bed tại đây không phải là điều quá khó khăn. Bằng kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, phục vụ cho hàng ngàn khách hàng và đối tác trên khắp cả nước. Hãy tin tưởng và lựa chọn mua sắm sofa tại nội thất Dũng Phát nếu bạn đang có nhu cầu. 

 

Nội thất Dũng Phát tự hào mang đến hơn 100 mẫu sofa chất lượng hàng đầu

Là đơn vị chuyên sản xuất và cung ứng đa dạng các dòng sofa cao cấp cho thị trường. Sẽ không khó để mọi người có thể chọn ra mẫu sofa bed mà mình yêu thích tại nội thất Dũng Phát. Với hơn 100 mẫu khác nhau, đa dạng nhiều kích thước, màu sắc và hệ khung, nội thất Dũng Phát cam kết mang lại sự tiện nghi, hoành tráng cho ngôi nhà. 

Một số dòng sofa bed nổi bật được nhiều người ưa chuộng lựa chọn tại Dũng Phát có thể kể đến là: 

  • Sofa giường gỗ
  • Sofa giường kéo
  • Sofa giường thiết kế thông minh
  • Sofa giường gập
  • Sofa giường thiết kế ngăn kéo đa năng

Kết hợp hoàn hảo giữa tính năng, chất lượng và độ thẩm mỹ, sofa bed tại Dũng Phát sẽ làm tô điểm thêm cho căn phòng của nhà bạn. Cũng như tạo nên sự hiện đại, tiện nghi thoải mái khi sử dụng. 

 

Ngoài sofa bed ra, tại nội thất Dũng Phát còn có rất nhiều mẫu sofa khác như là: Sofa văn phòng, sofa chung cư, sofa băng, sofa góc,... Để được tham khảo những mẫu sofa mới nhất của nội thất Dũng Phát, mọi người có thể xem qua thông tin tại website của công ty. 

Vì sao nên mua sofa bed tại nội thất Dũng Phát? 

Mua sofa tại nội thất Dũng Phát, mọi khách hàng sẽ thật sự hài lòng bởi: 

  • Nội thất Dũng Phát luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, được làm từ các vật liệu bền đẹp và được chọn lọc cẩn thận.
  • Có đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích thước để phù hợp với nhu cầu và sở thích của mọi khách hàng.
  • Nhân viên luôn hỗ trợ tư vấn nhiệt tình trong quá trình chọn lựa sản phẩm.
  • Đơn vị cam kết cung cấp sản phẩm với mức giá cạnh tranh và hợp lý. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về cả chất lượng và giá trị.
  • Có đầy đủ chính sách bảo hành dài hạn cho mọi sản phẩm. Hỗ trợ bảo dưỡng và sửa chữa miễn phí lên đến 12 tháng. 
  • Mang đến nhiều chính sách hậu mãi tốt cho khách hàng. 

 

Với những lợi ích trên, mua sofa bed tại nội thất Dũng Phát sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt.

Thông tin liên hệ

Showroom 1: 771 Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM

Showroom 2: 90A Ấp 7 Phan Văn Hớn, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn

Showroom 3: 31/2B Phan Văn Hớn, Ấp 3, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn

Showroom 4: 84 Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Q 7, TPHCM

Hotline: 0903729654

Email: sofadungphat@gmail.com

Website: https://sofadungphat.com/

Tin cùng chuyên mục